Saturday, September 29, 2012

ซูซูกิ สวิฟท์ s concept สวยถูกใจ

ซูซูกิ สวิฟท์ s concept สวยถูกใจ

 ซูซูกิ สวิฟท์
         
 
              ซูซูกิ สวิฟท์  S – Concept (แนวคิด) ตัวถังสีเหลืองสดใสในนวนิยายของตลาด บาร์ซูซูกิมองว่าเป็นที่โดดเด่นในกรุงเทพฯ Salon International de l’อัตโนมัติในปี 2012 ได้ดึงดูดความสนใจของสายตาทุก คุ้นเคยกับรูปแบบ แต่มีเพียงสามประตูใน Pong บ้านและสวมรอบรถของคุณ จนกระทั่งรถสปอร์ต จนหลายคนบ่น รุ่นสามประตูจะขายในไทยเป็นเรื่องยากมาก 
เข้าร่วมแสดง โดยอัตโนมัติและแก้ไข นี้เป็นเวลาที่ดีและน่าจดจำ รองเท้าควรจะแตกต่างจากสีที่แตกต่างกัน ซื้อรถซูซูกิและรถเย็น ต้นแบบและการผลิตรถยนต์ที่ตกแต่งในหลากหลายสไตล์
คุณวัลลภผู้ช่วยผู้ จัดการทั่วไปฝ่ายขายซูซูกิงามมงคลรถจักรยานยนต์อินเดียกล่าวว่า: “ไฮไลท์ของ Suzuki Swift S – แนวคิดสำหรับปรากฏการณ์ของความรู้สึกที่ Salon de l’Automobile ในเจนีวาในปี 2012 ประเทศ C ‘วิตเซอร์แลนด์เข้มข้นไม่ผิดปกติสำหรับ. คน. สหรัฐ. บนรถที่พิเศษมากนี้. ซูซูกิวางแผนที่จะลงทุนและได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการแสดงในรองเท้า หรูหรา. “
สวิฟท์ S – แนวคิดในการได้รับการพัฒนาให้มีลักษณะก้าวร้าวและขอบสปอร์ต กรอบบ้านโป่งจะกว้างกว่ารุ่นมาตรฐาน 60 มม. ทาสีสดใสสีเหลืองความสูงและเงารถและสวมทำนอง Aero ถูกใจรถสปอร์ต และปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ โปรดทราบว่าฉันปิดขึ้นใน Elekprikkighno รถประเทศนี้
มันมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่โดดเด่น พลังงานเป็นเครื่องยนต์รหัส M16A 1.6 ลิตรเกียร์ธรรมดาหกความเร็วและระงับไฟประตูกีฬากันชน – หลังใหม่ ขนาดล้อแม็กซ์ 18 นิ้วภายในสองโทนเป็นสเก็ตเบาะข้อผิดพลาดมาตรวัดใหม่, พวงมาลัยกีฬา มันตกแต่งด้วยคอนโซลกลางคาร์บอนไฟเบอร์
มุมของซูซูกิ รัฐ มีบริการรถจักรยานสำหรับที่จอดรถบนจอแสดงผลในประเทศคือการพยายามที่ความแข็ง แรงของสวิฟท์ในห่วงโซ่การผลิตและการรถ 4 เป็นบรรทัดแรกและหลังจากนั้นสามรถให้กับตัวแทนจำหน่าย ผมแสดง เพื่อแสดงให้เห็นการปรับแต่งของความหลากหลายของการที่ไม่ซ้ำกัน
จาก แถวด้านหลังของรถอินดี ทาสีครึ่งบน – ลดน้ำตาลและครีม การจัดตำแหน่งและการไหลเวียน Retro เพิ่มขึ้น บางคนบอกว่ามันดูเหมือนรถมินิในมุมมองหนึ่ง สั่งซื้อถัดรถล้อสีเหลืองสไตล์รถแข่งสีดำ
ไม่เพียง แต่ในแถวหลัง, รองเท้าสวมใส่ สวิฟท์เป็นผู้เขียนรถหรู ฉันไปกับสายสีเทาและสีเหลืองบนหน้า แม็กซ์และฉันมักจะเห็นพริบ บางมุมเหมือนวีไอพี เพิ่มไม่กี่ชิ้นของหินก่อนที่จะสด รับขนาดสปอยเลอร์หลังที่ดี แต่ละรูปแบบสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายซูซูกิ สวิฟท์

No comments:

Post a Comment